Nhà máy sản xuất

Sức mạnh để Lyon Coffee dẫn đầu thị trường mảng xe cà phê pha máy tại Việt Nam là vì chúng tôi có nhà máy với năng lực sản xuất mạnh mẽ. Quy trình khép kín từ cà phê nhân sống đến khi rang thành phẩm. Lyon Coffee không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào. Lyon Coffee không phải lệ thuộc vào bất kỳ đối tác nào tại Việt Nam. Năng lực sản xuất hoàn hảo mang lại cho lyon 4 điểm mạnh sau

nhà máy sản xuất Lyon Coffee
Nhà máy sản xuất cà phê nhân

1 Kiểm soát chất lượng

Lyon Coffee thu mua cà phê nhân, sau đó dùng máy móc sàng lọc, phân loại, tách hạt lép, hạt xấu. Sử dụng máy bắn màu để chỉ lựa trái chín mọng. Tiếp đó cho vào máy rang cà phê. Do đó, Lyon Coffee kiểm soát, điều khiển được chất lượng đầu vào để quyết định đầu ra hoàn hảo.

2 Ổn định chất lượng

Nguồn lực cơ sở vật chất thiết bị hiện tại, nhân lực dồi dào và quan trọng là xử lý cà phê nhân tốt như đã nói ở trên. Tất cả điều này sẽ tối ưu việc ổn định chất lượng. Đây là một điều rất quan trọng để đối tác tin tưởng tuyệt đối vào Lyon Coffee.

3 Giá bán cho đối tác tốt nhất

Lyon Coffee không phải qua bất kỳ khâu trung gian. Trực tiếp sản xuất, đưa giá thành tốt nhất cho người tiêu dùng. Vì Lyon Coffee biết rằng, đối tác rất quan tâm đến giá cốt của một ly cà phê. Lyon Coffee cam kết giá cốt cà phê chỉ tầm 2.000 đồng.

4 Không tăng giá bán tùy hứng

Điều cấm kỵ khi hợp tác với các đối tác nhượng quyền thương hiệu Lyon Coffee. Trong 5 năm qua, Lyon Coffee chưa bao giờ thay đổi giá bán cho hệ thống nội bộ. Các đối tác trong hệ thống nhượng quyền luôn được ưu ái, chăm sóc tốt hơn.

Chỉ với số vốn ban đầu không cao, đối tác đã có thể bắt tay vào kinh doanh. Lyon Coffee đứng đằng sau hỗ trợ bạn. Hãy yên tâm và tin tưởng mô hình nhượng quyền thương hiệu xe bán cà phê pha máy Lyon Coffee. Một mô hình đang phát triển toàn quốc. . Đừng chần chừ nữa. Hãy làm ngay bằng cách điền thông tin vào bảng dưới đây.

ĐIỀN VÀO FORM DƯỚI NẾU BẠN MUỐN KINH DOANH